“Cùng Tỉnh thức và biết ơn” với Trung Nguyên Legend

Ngày 25-26/11, hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn” do Trung Nguyên Legend tổ chức nhằm tri ân vùng đất Buôn Ma Thuột và những người bạn quý luôn đồng hành
Trung Nguyên Legend khai trương mô hình thế giới cà phê đầu tiên tại Thượng Hải Trung Nguyên Legend triển lãm ảnh: Cà phê Việt Nam -Hành trình kiến tạo di sản văn hóa thế giới

Biết ơn là sự khởi đầu của tỉnh thức

Năm 2022, tiếp tục theo đuổi tinh thần phụng sự, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không chỉ bán cà phê mà còn cung ứng: Lối sống cà phê - Lối sống thành công - Lối sống tỉnh thức, hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cà phê thúc đẩy cộng đồng nhân loại về một lối sống mới, để tỉnh thức, tạo ra một thế giới hạnh phúc, an lành bền vững.

“Cùng Tỉnh thức và biết ơn” với Trung Nguyên Legend
Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Kim Duyên trải nghiệm văn hóa cà phê tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột

Theo đó, Trung Nguyên Legend tin rằng, tỉnh thức là có thể và tỉnh thức được bắt đầu bằng sự biết ơn. Đó là lòng biết ơn quê hương, đất nước, nguồn cội; biết ơn cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác và những người bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ; biết ơn những cộng sự, những người anh chị em đã sát cánh đồng hành trên suốt hành trình hiện thực hóa khát vọng vì thương hiệu Việt, vì ngành cà phê Việt Nam; và biết ơn những gì tạo dựng, thêu dệt nên cuộc sống hạnh phúc, giàu có toàn diện Thân - Tâm - Trí.

Tiếp nối hành trình trải nghiệm “Lối sống tỉnh thức” diễn ra trong tháng 3/2022 và hành trình “Tỉnh thức là có thể” trong tháng 6/2022, hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn” được Trung Nguyên Legend tổ chức nhân dịp kỷ niệm 19 năm ra đời thương hiệu G7 (23/11/2003 - 28/11/2022) và 4 năm thành lập Bảo tàng Thế giới Cà phê (23/11/2018 - 23/11/2022). Đây là chương trình tri ân của Trung Nguyên Legend gửi đến vùng đất Buôn Ma Thuột - nơi khai nghiệp của Tập đoàn, và những người bạn quý - những tri âm là cộng đồng người tiêu dùng, đối tác, nhà phân phối trong nước và quốc tế đã ủng hộ, đồng hành trên hành trình hiện thực hóa khát vọng lớn cho ngành cà phê. Đồng thời, trong hành trình, Trung Nguyên Legend tiếp tục chia sẻ vẻ đẹp của nghệ thuật sống tỉnh thức cũng như hệ giá trị sáng tạo có trách nhiệm mà Trung Nguyên Legend theo đuổi.

Hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn” đã vinh dự đón tiếp các cấp lãnh đạo của Tỉnh Đắk Lắk và thành phố Buôn Ma Thuột, những người bạn quý, các chuyên gia, trí thức trong nhiều lĩnh vực, các phóng viên báo đài và các đối tác, nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend đưa thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, Việt Nam ra thế giới, cùng những cư dân của Thành phố Cà phê đến tham dự và trải nghiệm.

Với tấm lòng tri ân vùng đất, con người Buôn Ma Thuột - quê hương của hạt cà phê Robusta tạo tác nên những tuyệt phẩm cà phê năng lượng G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend, và là nơi khởi phát cà phê triết đạo, trong hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn”, Trung Nguyên Legend đã phục dựng, tôn vinh những di sản văn hóa bản sắc Tây Nguyên. Các không gian lễ hội, nghi lễ văn hóa tiêu biểu của Tây Nguyên như “Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên”, “Lễ cúng được mùa”, “Hát kể sử thi Đăm Săn”, “Lễ trồng cây mới”, Lễ Dâng M’jor Cà phê,… tại Thành phố Cà phê tái hiện một phần cội nguồn nuôi dưỡng nên hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới. Đây cũng là những sản phẩm du lịch đặc sắc, khác biệt sẽ được Thành phố Cà phê xây dựng để phục vụ cư dân và du khách khi đến với thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột.

Lời tri ân đến những người bạn quý - những tri âm cùng chí hướng, những người luôn sát cánh trong suốt hành trình tạo dựng dấu ấn của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới được Trung Nguyên Legend gửi gắm qua đêm nhạc nghệ thuật “Tri ân những tri âm” diễn ra trong không gian ngoài trời của Bảo tàng Thế giới Cà phê. Thanh âm ấm áp, nồng nhiệt của các tiết mục biểu diễn đặc sắc trong đêm nhạc hòa quyện cùng tiết trời lành lạnh cuối năm của Buôn Ma Thuột, tiếng gió reo của đại ngàn đem đến những tần số rung động đặc biệt, tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ với nguồn năng lượng rung động bên trong mỗi người.

Cũng tại hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn”, Trung Nguyên Legend còn đem đến cho những người bạn quý - những tri âm các hoạt động “Ân tỉnh thức - Mặc tỉnh thức - Ở tỉnh thức” tại Thành phố Cà phê - nơi trải nghiệm lối sống tỉnh thức, với tinh thần tôn vinh tinh hoa văn hóa bản địa, tối ưu, tối giản và hài hòa với môi trường tự nhiên. Đồng thời, đĩa than “Thanh âm tỉnh thức”, một sản phẩm mới trong hệ thống âm nhạc mà Trung Nguyên Legend đã theo đuổi hơn một thập kỷ trước trong nỗ lực nghệ thuật hóa cà phê cũng được chính thức giới thiệu như một món quà gửi đến những người bạn đồng hành. Đặc biệt, với hoạt động thực hành thiền cà phê chỉ riêng có tại Trung Nguyên Legend, đem đến những trải nghiệm đặc biệt, nâng tầm thưởng thức cà phê lên tầm mức văn hóa, nghệ thuật, tinh thần,… đến triết đạo. Với những nghi thức thực hành thiền cà phê trong không gian an lành, tĩnh lặng, còn ướt đẫm sương mai của Zen Garden tại Thành phố Cà phê chứa đựng nguồn năng lượng tích cực của Khát vọng - Sức mạnh - Đột phá - Giàu có - Tỉnh thức cùng tinh thần Hòa - Kính - Thanh - Tịnh - Trách nhiệm - Tôn tạo đưa mỗi cá nhân trở về với bản thể chân thật nhất của chính mình, với các mối quan hệ của ta với ta, ta với người và ta với trời đất cân bằng, hài hòa.

Thông qua những câu chuyện kể, qua tiếng cồng, tiếng chiêng, những giai điệu âm nhạc của lòng biết ơn và phụng sự bên những ly cà phê tuyệt hảo trên chính vùng đất Buôn Ma Thuột huyền thoại…, hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn” tiếp tục đem đến những trải nghiệm về tinh thần cà phê, văn hóa cà phê, triết lý - tư tưởng cà phê, khởi đầu cho hành trình kiến tạo một lối sống mới mà tập đoàn Trung Nguyên Legend đang theo đuổi xây dựng.

Là đơn vị được tham gia trong Đề án phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; phát triển du lịch theo hướng sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương gắn với các di tích quốc gia theo Kết luận số 67-KL/TW ngày 16/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Trung Nguyên Legend thông qua chương trình cam kết tiếp tục sáng tạo, đóng góp ý tưởng, hoàn thiện những sản phẩm - dịch vụ – dự án được xây dựng từ giá trị tỉnh thức và sáng tạo có trách nhiệm của cà phê ngay tại vùng đất Buôn Ma Thuột.

Từ khát vọng đến trách nhiệm

Theo đó, Trung Nguyên Legend sẽ phối hợp ban tổ chức đề án quảng bá, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam với Cà phê sữa đá, Cà phê phin trở thành di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận. Bên cạnh đó, xúc tiến kết nối đưa các sự kiện cà phê quốc tế về thành phố Buôn Ma Thuột, kết hợp xây dựng mạng xã hội cà phê toàn cầu; phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột qua các hoạt động quảng bá truyền thông, tiếp thị nhằm góp phần nâng tầm thương hiệu cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và xây dựng bản sắc thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố Cà phê của thế giới”, quy tụ những người yêu, đam mê cà phê, sản xuất cà phê toàn cầu vì sự phát triển bền vững.

Chia sẻ trong đêm nhạc nghệ thuật “Tri ân những tri âm” của hành trình “Cùng tỉnh thức và biết ơn”, ông Trần Đức Nhật - Phó chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết: “UBND TP. Buôn Ma Thuột đánh giá rất cao những sáng kiến của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đóng góp cho đề án xây dựng phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố Cà phê của thế giới như: Phát triển thương hiệu "Ly cà phê sữa đá", "Ly cà phê phin Việt Nam" thành di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận; Xây dựng mạng xã hội toàn cầu; Phát triển Bảo tàng Thế giới Cà phê trở thành hạt nhân của chuỗi bảo tàng tại Đắk Lắk nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng. Đây là những sáng kiến TP. Buôn Ma Thuột đánh giá rất cao và trong thời gian tới thành phố sẽ đồng hành với Tập đoàn Trung Nguyên Legend để triển khai ngay tại Lễ hội cà phê trong tháng 3/2023”.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực hoàn thiện các dự án Thành phố Cà phê, Bảo tàng thế giới Cà phê, Học viện cà phê, phát triển các sản phẩm dịch vụ du lịch Coffee Tour, Coffee Spa, Tour tham quan hệ thống nhà máy cà phê… cũng như phối hợp với các nhà khoa học, chuyên gia tâm huyết trong và ngoài nước, người nông dân, các doanh nghiệp cùng đóng góp ý tưởng để xây dựng thành phố Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố Cà phê của Thế giới.

Phạm TIệp
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Trung Nguyên Legend

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada thăm và làm việc với EVNHCMC

Bộ trưởng Phát triển Kinh tế, Thương mại Quốc tế và Xuất khẩu Canada Mary Ng thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Sk Ecoplant Hàn Quốc bắt tay BCG energy đầu tư năng lượng tái tạo tại Việt Nam

Ngày 22/3/2024, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group – Chaebol) và BCG Energy đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024

Đội tuyển của Trường Đinh Thiện Lý xuất sắc giành tấm vé tham dự Giải Vô địch Thế giới VEX Robotics World Championship 2024.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Truyền thông không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa quảng bá sản phẩm mà còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Trao niềm tin – Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao Thanh Hóa

Vừa qua, Hội Tài chính Kế toán Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với PC Thanh Hóa tổ chức chuyến thiện nguyện tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.
Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tập đoàn Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.
Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Nhận diện thách thức cản trở doanh nghiệp thực hành ESG

Thực hành ESG sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu về tính bền vững và ứng phó kịp thời với biến đổi khí hậu, vững vàng làm chủ tương lai.
Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Thị trường bất động sản "chuyển trạng thái 180 độ” khi thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

Áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế vị trí, tiện ích, thành phố đảo Hoàng Gia đang kỳ vọng về những giao dịch chưa từng có
Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thanh niên Vedan có nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Vedan Việt Nam phối hợp cùng với Huyện đoàn Long Thành tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các đoàn viên, thanh niên.
Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Ocean City quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: UBND quận Bình Tân tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023

TP. Hồ Chí Minh trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Pepsi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu  Nơi làm việc xuất sắc

Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu Nơi làm việc xuất sắc

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” là sự công nhận dành cho công ty tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho nhân viên đã được cấp cho các công ty tại hơn 60 quốc gia.
Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tỉnh Quảng Trị: Gần 900 tác phẩm dự thi Học sinh sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Gần 900 tác phẩm của các em học sinh tại tỉnh Quảng Trị tham gia cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả” .
PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

PC Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024

Tuổi trẻ PC Quảng Trị hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024 bằng nhiều hoạt động ý nghĩa với việc xây dựng công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Hà Trung.
PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế: Bàn phương án cung ứng điện với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn

PC Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp tiêu thụ điện lớn nhằm đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt trong các tháng mùa khô năm 2024.
An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer kỷ niệm 20 năm thành lập: 20 năm hành trình của niềm tin

An Phát Computer vinh dự kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ uy tín, cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) bước đột phá mới trong năm 2024

Ngày 23 tháng 03 vừa qua, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận(BPG) hoàn tất sáp nhập toàn bộ mảng phụ trợ công nghiệp – pallet nhựa của Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến.
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng.
Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Bí kíp vàng của hàng triệu nông dân trong thời đại số

Chuyển đổi số là xu thế được toàn cầu quan tâm, hưởng ứng. Chuyển đổi số kịp thời trong nông nghiệp sẽ mang đến nhiều cơ hội cho hàng triệu nhà nông Việt Nam.
Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc đến thăm và làm việc tại HABECO

Bộ trưởng Nông nghiệp Cộng hoà Séc cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại trụ sở chính Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Đơn vị thiết kế khách sạn Nikko Hà Nội chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH Nikken Sekkei Việt Nam được thành lập tại TP.Hồ Chí Minh với lễ khai trương bằng nghi thức đập rượu truyền thống của người Nhật Bản tại khách sạn
AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia chính thức khai trương ba đường bay nội địa mới

AirAsia Campuchia (mã chuyến bay KT) đã chính thức khai trương và mở bán vé các đường bay nội địa mới tới ba điểm đến: Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville.
JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan chia cổ tức bằng cổ phiếu ưu đãi

JPMorgan công bố cổ tức cho loạt cổ phiếu ưu đãi đang lưu hành. Cổ phiếu hiện có xếp hạng đồng thuận là "mua vừa phải" và giá mục tiêu trung bình là 180,53 USD.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động