Ngày này năm xưa 12/1: Thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam

Ngày này năm xưa 12/1 là ngày thành lập Tổng công ty Xăng dầu mỡ tiền thân của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và thành lập Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam.
Ngày này năm xưa 9/1: Phê duyệt Quy hoạch phát triển ngành than; ngày học sinh sinh viên Ngày này năm xưa 10/1: Chiến dịch Võ Nguyên Giáp, mở rộng Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai Ngày này năm xưa 11/1: Ngày ban hành Chương trình hành động ngành Công Thương, thành lập Viện Chiến lược Quốc phòng

Chuyên mục Ngày này năm xưa của Báo Công Thương tổng hợp, giới thiệu những sự kiện trong nước và quốc tế ngày 12/1; Các sự kiện liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ngày 12/1.

Sự kiện trong nước và ngành Công Thương

Từ ngày 12 đến 16/1/1947, hội nghị Quân sự toàn quốc lần thứ nhất, đặt ra yêu cầu chính lúc này là bảo toàn chủ lực và duy trì sức chiến đấu của bộ đội.

Từ ngày 12 đến 22/1/1959, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa II họp Hội nghị lần thứ 15 đề ra Đường lối cách mạng Việt Nam ở miền Nam. Trung ương chủ trương con đường phát triển cơ bản của cách mạng miền Nam là Khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân.

Ngày 12/1/1968, quân tình nguyện Việt Nam phối hợp với Quân giải phóng nhân dân Lào nổ súng mở màn chiến dịch Nậm Bạc (chiến dịch Quyết thắng) ở Thượng Lào. Qua 15 ngày đêm chiến đấu, ngày 27/1/1968, chiến dịch Nậm Bạc đã giành thắng lợi to lớn về chính trị và quân sự.

Ngày 12/1/1976, Ủy ban thường vụ Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã phê chuẩn việc thành lập Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam trực thuộc Hội đồng Chính phủ.

Ngày này năm xưa 12/1: Thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam
Dòng xăng dầu huyết mạch được đảm bảo thông suốt, liên tục, từ đồng ruộng đến công trường, nông trường, nhà máy, vượt Trường Sơn khói lửa, tới chiến trường miền Nam ruột thịt

Ngày 12/1/1956, Bộ Thương nghiệp ban hành Nghị định số 09/BTN thành lập Tổng công ty Xăng dầu mỡ sau đổi tên thành Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (tiền thân của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex).

Sau khi thành lập, hoạt động trong hoàn cảnh đặc biệt của cuộc chiến kháng chiến, xăng dầu giai đoạn này không chỉ đóng vai trò phục vụ đời sống, mà là loại vật tư thiết yếu có vai trò chiến lược trong việc vận chuyển người và hàng hoá từ hậu phương ra tiền tuyến.

Những chuyến xe nối dài từ Bắc và Nam, đưa quân đội, đạn dược, tư trang, nhu yếu phẩm… vào chiến trường. Dòng xăng dầu huyết mạch được đảm bảo thông suốt, liên tục, từ đồng ruộng đến công trường, nông trường, nhà máy, vượt Trường Sơn khói lửa, tới chiến trường miền Nam ruột thịt. Công nhân xăng dầu “quý xăng như máu”, quyết bảo vệ dòng xăng. Nhiều tấm gương đã anh dũng hy sinh, công nhân xăng dầu cũng là những người lính gan dạ, kiên cường, xông pha nơi tiền tuyến.

Trong hành trình 67 năm Petrolimex đồng hành trong mọi hoạt động phát triển kinh tế, xã hội, tận tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Đến nay, Petrolimex phát triển hệ thống bán lẻ với hơn 2.550 cửa hàng xăng dầu rộng khắp 63 tỉnh, thành phố; đáng nói, Petrolimex là đơn vị duy nhất có hệ thống kho bể, tuyến ống rộng lớn nhất: Cảng dầu B12, Tổng kho Xăng dầu Đức Giang, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè, Tổng kho Xăng dầu Đà Nẵng… là những kho cảng hiện đại, quy mô lớn, cung cấp xăng dầu phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phụ trách, đảm bảo dự trữ xăng dầu quốc gia, không để thị trường có những biến động bất thường.

Ngày 12/1/2016, Ủy ban Kiểm tra Trung ương ban hành hướng dẫn số 20-HD/UBKTTW về thực hiện việc giải quyết tố cáo, khiếu nại về bầu cử đại biểu Quốc hội khoa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 của các cấp ủy, tổ chức đảng, ủy ban kiểm tra các cấp.

Ngày 12/1/2016, Chính phủ ban hành Quyết định số 87/QĐ-TTg về tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy tháng 5 hằng năm là “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động”.

Ngày 12/1/2016, Chính phủ ban hành Quyết định số 90/QĐ-TTg về việc phê duyệt Quy hoạch mạng lưới quan trắc tài nguyên và môi trường quốc gia giai đoạn 2016 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Ngày 12/1/2017, Chính phủ ban hành Quyết định số 43/QĐ-TTg về thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội và ưu đãi người có công.

Ngày 12/1/2018, Chính phủ ban hành Chỉ thị số 02/CT-TTg về việc triển khai thi hành Bộ luật Hình sự năm 2015.

Sự kiện quốc tế

Ngày 12/1/1876: Ngày sinh nhà vǎn hiện thực Mỹ Jack London. Các tác phẩm của ông bộc lộ rõ xu hướng xã hội chủ nghĩa, phê phán sâu sắc trật tự tư bản. Ông có các tác phẩm nổi tiếng như: "Tiếng gọi nơi hoang dã" (1903), "Tình yêu cuộc sống" (1907), "Nanh trắng" (1907), "Gót sắt" (1907),"Dân chúng của vực thẳm", "Chiến tranh giai cấp".

Ngày 12/1/1933: Quốc hội Mỹ công nhận độc lập của Philippines.

Ngày 12/1/1964: Quân nổi dậy đứng đầu bởi John Okello đã lật đổ quốc vương Jamshid bin Abdullah, kết thúc 200 năm thống trị của người Ả Rập tại Zanzibar.

Ngày này năm xưa 12/1: Thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam
Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 32 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tại New York (Mỹ)

Ngày 12/1/1981: Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 35 chấp nhận Việt Nam và 4 nước khác là Tây Ban Nha, Cộng hòa Ả Rập, Xyri, Thượng Vôn ta và Urugoay làm thành viên chính thức của Ủy ban sử dụng hòa bình khoảng không vũ trụ.

Ngày 12/1/2004: Tàu RMS Queen Mary 2 (Anh) - chiếc tàu khách lớn nhất, mới nhất và lộng lẫy nhất thế giới - thực hiện chuyến đi đầu tiên.

Ngày 12/1/2010: Động đất ở Haiti giết chết khoảng 316.000 người và phá hủy phần lớn thủ đô Port-au-Prince.

Sự kiện về Bác Hồ

Ngày 12/1/1933, sau khi Tòa án Anh ở Hồng Kông đã ra lệnh thả, Nguyễn Ái Quốc quyết định đi Anh, nhưng tàu vừa cập bến cảng Singapore thì chính quyền sở tại theo yêu cầu của nhà cầm quyền ở Hồng Kông ra lệnh cho nhà cách mạng Việt Nam phải quay lại nơi xuất phát. Cách đó mới hơn một năm (tháng 6/1931), Bộ Thuộc địa Pháp đã cảnh báo: Việc trả tự do cho Nguyễn Ái Quốc chỉ có thể làm trầm trọng thêm những hoạt động có hại của phong trào Đông Dương mà các Sở an ninh Đông Dương đều biết là ông ta đã tập trung tất cả trò thông minh, quyền lực và sự nổi tiếng của mình.

Ngày 12/1/1947, lần đầu tiên kể từ khi chiến tranh lan rộng, Chủ tịch Hồ Chí Minh trả lời một nhà báo Mỹ, trong đó một lần nữa bày tỏ “Việt Nam hy vọng Mỹ sẽ giúp các dân tộc nhỏ giành độc lập như Tổng thống Roosevelt đã thường nói”, đồng thời sẵn sàng tiếp đón những phóng viên Mỹ muốn đến tìm hiểu tình hình Việt Nam.

Ngày 12/1/1958, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã về thǎm và tát nước chống hạn với bà con nông dân ở làng Tó, xã Đại Thanh, Hà Đông (nay là xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Ngày này năm xưa 12/1: Thành lập Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam
Chủ tịch Hồ Chí Minh tát nước chống hạn với bà con nông dân ở cánh đồng Quai Chảo, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội (12/1/1958)

Cùng ngày, Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm nhân dân xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Người đi xem giếng chống hạn ở cánh đồng Cửa Miếu. Nói chuyện với cán bộ, nhân dân tại Hội nghị chống hạn của xã, Người nhấn mạnh: Muốn chống hạn được tốt, cần phải chống những tư tưởng lệch lạc, phải đoàn kết giúp đỡ nhau, trong thi đua, thưởng phạt phải phân minh. Người tặng Hội nghị một số huy hiệu của Người để làm giải thưởng thi đua. Sau đó, Người thăm công trường xây dựng Đài phát thanh Mễ Trì.

Ngày 12/1/1967, Bác tiếp giáo sư H.S.Ax môrơ, chủ bút tờ “Nhật báo Acansát” cùng hai nhân vật nữa là những người đã nhận sứ mạng của Bộ Ngoại giao Mỹ thăm dò khả năng chấm dứt chiến tranh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tìm hiểu một cách chân tình và thẳng thắn: “Tôi chưa có thời gian nào để lấy vợ và lập gia đình. Tôi nói với thanh niên Việt Nam rằng họ là con cháu tôi, vì vậy tôi rất bình yên và giản dị. Tôi ngủ rất ngon, ngay cả khi có việc ném bom của các ông”.

“Chúng tôi không đánh nước Mỹ. Chúng tôi không phạm một hành động đối địch nào vào lãnh thổ các ông... Trong khi những hành động chiến tranh còn tiếp diễn thì các ông đừng mong đợi chúng tôi đến bàn thương lượng. Làm như vậy không phải là thương lượng một giải pháp mà đó là đi xin hòa bình, là đầu hàng... Khi nào chấm dứt ném bom, cuộc nói chuyện sẽ bắt đầu. Nhân dân chúng tôi là người có lý trí biết suy nghĩ, yêu hòa bình. Chúng tôi muốn kết thúc cuộc chiến tranh này, nhưng nền độc lập, tự do của Việt Nam không bao giờ lại bị đưa ra thương lượng một lần nữa”.

Cuộc tiếp xúc này là tín hiệu để phía Mỹ nhận thức được thiện chí có nguyên tắc của phía Việt Nam nhằm đi đến bàn hội nghị đó diễn ra tại Pari ngay sau cuộc Tổng tấn công và nổi dậy vào mùa Xuân năm Mậu Thân (1968).

Tối cùng ngày, Bác Hồ đến dự lễ khai mạc Đại hội Thanh niên xung phong chống Mỹ, cứu nước tổ chức tại Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc. Nói chuyện với Đại hội, Người tỏ ý rất phấn khởi và tự hào trước sự trưởng thành của thanh niên nước ta, đặc biệt là tinh thần quả cảm, anh dũng của thanh niên trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước. Đồng thời, Người cũng nhắc các đại biểu rằng sở dĩ có được sự tiến bộ vượt bậc đó là: “Nhờ có Đảng giáo dục, có Đoàn giúp đỡ, có nhân dân bồi dưỡng cho nên chúng ta mới có anh hùng”. Cuối cùng, Người nói: “Các cháu nào đã là anh hùng thì phải cố gắng tiến lên nữa, các cháu nào chưa là anh hùng thì cố gắng phấn đấu trở thành anh hùng”.

Sự kiện hôm nay

Ngày 12/1/2023, Kỳ họp lần thứ 45 Ủy ban liên Chính phủ về hợp tác song phương Việt Nam - Lào được tổ chức tại Vientian, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ hai nước.

Ngày 12/1/2023, lãnh đạo Bộ Công Thương họp Ban soạn thảo dự thảo Nghị định quy định đầu tư ra nước ngoài trong lĩnh vực dầu khí.

Cùng ngày lãnh đạo Bộ Công Thương tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam.

Ngày 12/1/2023, Bộ Công Thương (Vụ Thị trường châu Á - châu Phi) phối hợp với Sở Thương mại Quảng Tây, Trung Quốc tổ chức “Hội nghị giao thương Hợp tác kinh tế thương mại Trung Quốc (Quảng Tây) - Việt Nam”.

Ngày 12/1/2023, dịch vụ xe đạp công cộng phục vụ người dân chính thức có mặt tại Hà Nội.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngày này năm xưa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cơ hội tham gia chuỗi cung ứng: Cái khó bó cái khôn

Cơ hội tham gia chuỗi cung ứng: Cái khó bó cái khôn

Thiếu vốn đầu tư dây chuyền công nghệ đáp ứng nhu cầu sản xuất là một trong những rào cản khiến doanh nghiệp đang bỏ lỡ cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
Quyết liệt các giải pháp để sớm bình ổn thị trường vàng

Quyết liệt các giải pháp để sớm bình ổn thị trường vàng

Chưa đầy một năm, Chính phủ đã liên tiếp ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, đôn đốc quản lý thị trường vàng, nhằm ổn định thị trường, bảo vệ quyền lợi người mua.
Thưa chủ các tiệm vàng, cứ uy tín như PNJ thì sợ gì!

Thưa chủ các tiệm vàng, cứ uy tín như PNJ thì sợ gì!

Kinh doanh vàng có nguồn gốc rõ ràng, không nhái thương hiệu như PNJ thì không phải đóng cửa, không phải lo việc bị lực lượng chức năng kiểm tra.
Bộ Công Thương cụ thể hóa Nghị quyết về phát triển ngành đường sắt

Bộ Công Thương cụ thể hóa Nghị quyết về phát triển ngành đường sắt

Bộ Công Thương vừa ban hành chương trình hành động nhằm cụ thể hóa Nghị quyết của Chính phủ về định hướng phát triển ngành đường sắt đến năm 2030.
Sữa sản xuất trong nước mới đáp ứng 40% nhu cầu

Sữa sản xuất trong nước mới đáp ứng 40% nhu cầu

Sữa nguyên liệu tại Việt Nam hiện chỉ đáp ứng khoảng 40% nhu cầu tiêu thụ trong nước nên đây vẫn là ngành có nhiều tiềm năng phát triển.

Tin cùng chuyên mục

Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị

Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị

Nông sản Việt sẽ đi xa hơn nhờ chuỗi giá trị, nhưng để chuỗi này vận hành “trơn tru” thì cần hội tụ nhiều yếu tố, trong đó, cần thái độ và quy mô hợp tác đủ lớn
Ai sẽ giải oan cho thịt gà?

Ai sẽ giải oan cho thịt gà?

Sau khi liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm, nhiều người dân ở TP. Nha Trang lo ngại, hạn chế sử dụng các món ăn chế biến từ thịt gà.
Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú: Đừng để "con sâu làm rầu nồi canh"

Hiệu trưởng trường tiểu học bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú: Đừng để "con sâu làm rầu nồi canh"

Câu chuyện nữ hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Thọ (tỉnh Thanh Hóa) bị tố “ăn bớt” tiền học sinh bán trú, dư luận mong sớm có kết luận từ cơ quan Công an.
Lãnh đạo Tập đoàn TKV làm việc với tỉnh ủy Lâm Đồng

Lãnh đạo Tập đoàn TKV làm việc với tỉnh ủy Lâm Đồng

Tập đoàn TKV luôn xác định tỉnh Lâm Đồng là địa bàn chiến lược để tiếp tục đầu tư thăm dò phát triển tài nguyên và đầu tư các dự án bô xít - alumin mới.
Giảm thiểu rủi ro khi giá cà phê tăng bất thường

Giảm thiểu rủi ro khi giá cà phê tăng bất thường

Giữa bối cảnh giá cà phê tăng cao, doanh nghiệp nên hạn chế "mua xa, bán xa" còn ngân hàng nên tăng hạn mức cho doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu cà phê.
Gạo ST25 bị làm giả và câu chuyện bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Gạo ST25 bị làm giả và câu chuyện bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Gạo ST25 bị mạo danh, làm giả xuất hiện tràn lan một lần nữa báo động thực trạng giả mạo thương hiệu thông qua nhãn mác, bao bì, thậm chí là giả mạo gạo ST25.
Sản xuất công nghiệp: Để niềm vui trọn vẹn hơn

Sản xuất công nghiệp: Để niềm vui trọn vẹn hơn

Quý I/2024, giá trị tăng thêm của ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%, khu vực này tiếp tục trở thành động lực dẫn dắt tăng trưởng.
Phổ biến Nghị định thực hiện Công ước cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng vũ khí hoá học

Phổ biến Nghị định thực hiện Công ước cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng vũ khí hoá học

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định 33/2024/NĐ-CP quy định thực hiện Công ước cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ, sử dụng vũ khí hoá học.
Sự thật chứng minh không có cơn sốt đất nào cả!

Sự thật chứng minh không có cơn sốt đất nào cả!

Nhà đất ở Hà Nội tăng giá theo ngày chỉ là ảo. Thống kê số lượng giao dịch thực tế từ cơ quan chức năng cho thấy không có cơn sốt đất nào cả!
Để những kỳ nghỉ lễ dài ngày không còn là nỗi lo

Để những kỳ nghỉ lễ dài ngày không còn là nỗi lo

Những kỳ nghỉ lễ kéo dài sẽ mang đến những tác động tích cực nhưng đồng thời cũng là những điểm hạn chế. Vậy giải pháp cho những vấn đề này là gì?
Tiếp tục cảnh báo về an toàn thực phẩm học đường

Tiếp tục cảnh báo về an toàn thực phẩm học đường

Sau việc 23 học sinh lớp 4 ở Quảng Trị vừa bị ngộ độc; 1 học sinh ở Nha Trang tử vong mới đây, câu chuyện về an toàn thực phẩm học đường tiếp tục được cảnh báo.
Phát triển dịch vụ logistics: 5 kiến nghị từ Sở Công Thương Phú Thọ

Phát triển dịch vụ logistics: 5 kiến nghị từ Sở Công Thương Phú Thọ

Vẫn còn những vướng mắc nhất định trong công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực dịch vụ logistics của ngành Công Thương tại các địa phương cần được tháo gỡ.
Ngộ độc thực phẩm ảnh hưởng du lịch: Không thể chủ quan!

Ngộ độc thực phẩm ảnh hưởng du lịch: Không thể chủ quan!

Các vụ ngộ độc thực phẩm liên tiếp xảy ra tại các thành phố, địa phương du lịch nổi tiếng không chỉ ảnh hưởng đến cư dân bản địa mà còn đến khách du lịch...
Từ chuyện Shopee cho trả hàng trong 15 ngày: Khi bán hàng online không còn là “miếng bánh” dễ ăn

Từ chuyện Shopee cho trả hàng trong 15 ngày: Khi bán hàng online không còn là “miếng bánh” dễ ăn

Những ngày qua cộng đồng người bán hàng trên Shopee "dậy sóng" khi sàn thương mại điện tử này thay đổi chính sách trả hàng/hoàn tiền lên đến 15 ngày.
Làm gì khi lừa đảo trên mạng tăng mức độ hoành hành?

Làm gì khi lừa đảo trên mạng tăng mức độ hoành hành?

Lừa đảo trên mạng vẫn phức tạp và nguy hiểm hơn khi có xu hướng dịch chuyển "bắt kịp" những nhu cầu cao trong cộng đồng.
Duy trì ổn định kinh tế vĩ mô để thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng

Duy trì ổn định kinh tế vĩ mô để thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng

Để thúc đẩy tăng trưởng GDP năm 2024, Việt Nam cần duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, thực hiện hiệu quả,linh hoạt các giải pháp được đề ra tại Nghị quyết 01/NQ-CP.
Tỷ phú Trần Bá Dương và giấc mơ đưa Quảng Nam trở thành trung tâm logistics miền Trung

Tỷ phú Trần Bá Dương và giấc mơ đưa Quảng Nam trở thành trung tâm logistics miền Trung

Với việc tập trung đầu tư vào hạ tầng, cảng biển, sân bay, đường bộ, ông Trần Bá Dương tin rằng, Quảng Nam sẽ trở thành trung tâm logistics trong tương lai.
“Tráo nhà hàng” nơi thành phố du lịch: Đừng làm xấu hình ảnh địa phương

“Tráo nhà hàng” nơi thành phố du lịch: Đừng làm xấu hình ảnh địa phương

Từ việc đoàn khách đến Nha Trang du lịch bị tài xế taxi “tráo nhà hàng”, một lần nữa dấy lên vấn nạn “chi hoa hồng”, "chặt chém" vốn tồn tại nhiều năm.
Tổng LĐLĐVN thăm hỏi, hỗ trợ công nhân bị tai nạn hầm lò tại Quảng Ninh

Tổng LĐLĐVN thăm hỏi, hỗ trợ công nhân bị tai nạn hầm lò tại Quảng Ninh

Sau sự cố hầm lò tại Cẩm Phả, Tổng LĐLĐVN đã tới hỏi thăm, trao quà cho các công nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
Sự cố tấn công mã hoá dữ liệu tại PVOIL, VNDIRECT: Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng"

Sự cố tấn công mã hoá dữ liệu tại PVOIL, VNDIRECT: Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng"

Từ các sự cố tấn công mã hoá dữ liệu tại PVOIL, VNDIRECT, doanh nghiệp cần chuẩn bị các phương án đưa các hệ thống quan trọng vào giám sát an ninh mạng 24/7.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động