Những lời chúc vào dịp lễ Giáng sinh ý nghĩa nhất

Lại một mùa Lễ Giáng sinh nữa đến gần, ngoài những món quà thân thương thì đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến với mọi người xung quanh.
Thị trường vàng châu Á khởi sắc sau ngày lễ Giáng sinh Giá vàng lặng sóng trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh Thủ tướng chúc mừng lễ Giáng sinh, thăm và tặng quà đồng bào Công giáo tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Lễ Giáng Sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Christmas, Xmas hay Noel. Đây là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giê-su sinh ra đời của phần lớn người theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, qua thời gian, lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế và được biết đến nhiều hơn với cây thông và ông già Noel.

Những lời chúc vào dịp lễ Giáng sinh ý nghĩa nhất
Lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế

Một số nước ăn mừng ngày này vào 25/12, một số nước lại vào tối ngày 24/12. Theo lịch Do Thái thì thời điểm bắt đầu ngày mới là hoàng hôn chứ không phải lúc nửa đêm. Bởi vậy, dù lễ Giáng Sinh được cử hành chính thức vào ngày 25/12 nhưng người ta thường chúc mừng từ tối 24/12.

Vào dịp Giáng sinh, ngoài những món quà thân thương thì đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến với mọi người xung quanh như một món quà tinh thần quý giá. Báo Công Thương tổng hợp một số lời chúc Giáng sinh (Noel) hay, ngắn gọn, ý nghĩa nhất để bạn tham khảo dành cho người thân yêu của mình.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bố mẹ, người thân

Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ mang thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

Lại một mùa Giáng sinh nữa đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con.

Con chúc bố mẹ và cả gia đình mình có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp. Chúc cả gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc, có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ chồng

Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

Những lời chúc vào dịp lễ Giáng sinh ý nghĩa nhất

Một mùa Noel nữa lại về. Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!

Thiên thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel 2018 này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

Mùa giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá…

Dự báo Noel năm nay miền Bắc đón rét đậm nhưng em sẽ không sợ lạnh vì đã có anh ở bên em. Yêu anh! Mãi ở bên em anh nhé!

Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, mãi yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas!

Giáng sinh, cả nhà mình quây quần bên nhau là đủ anh nhỉ! Ngắm hai tình yêu nhỏ cười tít mắt là vợ chồng mình hạnh phúc rồi. Gia đình mình mãi hạnh phúc như thế này anh nhé! Giáng sinh an lành! Yêu anh và các con!

Vợ yêu! Em luôn nói em hạnh phúc khi ở bên anh nhưng anh biết, cũng có lúc đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Giáng sinh hạnh phúc em nhé! Yêu em!

Đông đã về, Giáng Sinh đã tới, chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn mãi hạnh phúc!

Giáng sinh năm nào em cũng tất bật chuẩn bị quà cho cả nhà. Năm nay hãy để ông già Noel lo em nhé! Hãy nghỉ ngơi 1 chút, em đã vất vả cả năm rồi! Yêu em! Chúc em Giáng sinh an lành!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim mình! Vì thế, hãy vui vẻ mỗi sáng khi cậu thức dậy vẫn có tớ đang nghĩ đến cậu. Chúc cậu một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

Những lời chúc vào dịp lễ Giáng sinh ý nghĩa nhất

Noel đã đến! Tớ chúc cậu một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Christmas!

Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

Tình yêu, an bình và niềm vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp

Chúc tất cả anh chị em, bạn bè một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp!

Merry Christmas. Chúc mọi thứ tốt đẹp nhất, ấm áp nhất sẽ đến bạn và gia đình nhé.

Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng Sinh và năm mới ấm áp nhất. Nguyện xin Chúa sẽ ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng sinh năm nay.

Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.

Mùa Giáng sinh nữa lại đến, em cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em từ khi em mới vào công ty. Em chúc chị cùng gia đình sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc riêng chị sẽ luôn hoàn thành mục tiêu đề ra chị nhé!

Giáng sinh tới rồi. Cầu chúc cho bạn và gia đình luôn bình an, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chúc anh (chị) có một mùa Giáng Sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và gia đình ạ!

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng

Kính chúc tất cả Quý khách hàng có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui! Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách! Merry Christmas and Happy New Year!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành, ấm áp cùng một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Được phục vụ các bạn là vinh hạnh và niềm tự hào của chúng tôi. Chúc các bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Merry Christmas!

Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. Kính chúc Quý khách luôn được an lành, vui vẻ và ấm áp trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để cung cấp cho bạn tất cả những điều tốt nhất. Chúc bạn Giáng sinh an lành và một năm mới bình an.

Chúng tôi hãnh diện vì có bạn đồng hành suốt nhiều năm qua. Cảm ơn bạn tặng chúng tôi niềm tin và sự trân quý! Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Nguyễn Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lời chúc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội thu hơn 25.487 tỷ đồng từ du lịch trong quý I/2024

Hà Nội thu hơn 25.487 tỷ đồng từ du lịch trong quý I/2024

Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3: Sân cỏ thế giới rực lửa sau dịp FIFA Days

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3: Sân cỏ thế giới rực lửa sau dịp FIFA Days

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 29/3, rạng sáng 30/3/2024, các giải Vô địch quốc gia sẽ trở lại sau thời gian tạm nghỉ dịp FIFA Days vừa qua.
Kết quả bóng đá hôm nay 29/3: Futsal Việt Nam chia điểm tiếc nuối trước New Zealand

Kết quả bóng đá hôm nay 29/3: Futsal Việt Nam chia điểm tiếc nuối trước New Zealand

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 29/3/2024, các trận đấu trong nước và thế giới, với tâm điểm là màn so tài giữa Futsal Việt Nam và New Zealand.
Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm thấy 2 khách hàng trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với tổng trị giá hơn 15,8 tỷ đồng.
Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Sau khi chia tay với HLV Philippe Troussier, VFF đã tìm người dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Tin cùng chuyên mục

Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Mục sở thị những chiếc thuyền máy trị giá hàng chục tỷ đồng của các đội đua tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O tổ chức ở tỉnh Bình Định.
Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 diễn ra từ ngày 29-31/03 cùng 9 đội đua với 18 tay đua tham gia.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 28/3, rạng sáng 29/3/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và New Zealand.
Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 28/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Lyon và Benfica.
VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

HLV Philippe Troussier và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức chấm dứt hợp đồng sau trận đấu với Indonesia, cùng phân tích các khía cạnh của chuyện này.
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Pháp Balade en France sẽ diễn ra từ ngày 5-7/4/2024 với quy mô gần 80 gian hàng mang lại trải nghiệm không gian chợ Pháp tại Hà Nội.
Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cung cấp link xem trực tiếp trận Ajax đấu với Chelsea, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 03h00 hôm nay 28/3.
Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công thương cung cấp link xem trực tiếp trận Lyon đấu với Benfica, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 00h45 hôm nay 28/3.
Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Cùng nhìn lại hành trình đầy khó khăn xen lẫn bất ngờ của Phương Vinh và Quyết Chiến để đến với chức vô địch Billiard thế giới danh giá vừa qua.
"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

VFF vừa chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Troussier. Ai sẽ là người thay thế phù hợp? HLV Park Hang Seo liệu có quay trở lại?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá trong nước và quốc tế ngày 27/3, rạng sáng 28/3/2024, với loạt trận đấu đáng chú ý tại tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 27/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Việt Nam và Indonesia.
Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa tiến hành trao giải Jackpot 2 xổ số tự chọn Power 6/55 cho ông P.H. - khách hàng may mắn trúng Vietlott.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV trưởng Philippe Troussier đã cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.
Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức sau trận Việt Nam thua "đau" trước Indonesia với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, Việt Nam có phải đền bù 40 tỷ hợp đồng?
Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Trận đấu trên Sân vận động Mỹ Đình tối hôm nay 26/3, Quang Hải đã không kìm được cảm xúc của bản thân khi không được vào sân thi đấu trước Indonesia.
Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) tìm thấy một khách hàng may mắn trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với trị giá hơn 4,7 tỷ đồng.
Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Trước giờ diễn ra trận đấu Đội tuyển Việt Nam và Indonesia, người hâm mộ nhuộm đỏ Sân vận động Mỹ Đình.
Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Dự án sách "Xứ sở lạ lùng" vừa được ra mắt tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) bởi nhóm tác giả trẻ, những người có chung một tình yêu đối với Đà Lạt.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động