Longform | Cà phê Sơn La: Từ cây giảm nghèo đến thương hiệu vươn tầm thế giới
Sau hơn 70 năm phát triển, cà phê Sơn La từ loại cây giảm nghèo đã trở thành thương hiệu vươn tầm thế giới khi xuất khẩu đến 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lan toả, tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Tiếng Việt là tài sản quý báu của dân tộc Việt Nam, là kết tinh của hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước, của lao động và phát triển.
Tạo thuận lợi cho sản phẩm Halal xuất xứ Việt Nam tiếp cận thị trường Indonesia
Với quy mô thị trường rộng lớn và tiềm năng phát triển mạnh, sản phẩm Halal đang nhận được quan tâm từ nhiều quốc gia, trong đó các nước thành viên ASEAN.
Lào Cai tổ chức hội chợ chuyên biệt vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
Ngày 28/8 đã khai mạc Hội chợ giới thiệu sản phẩm xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Lào Cai tại huyện Bảo Yên.
Ấn tượng sản phẩm mang hình ảnh “Cô gái Tây Nguyên” tại... Thái Lan
Thương hiệu MISS EDE với bao bì mang hình ảnh cô gái Tây Nguyên đã thu hút sự quan tâm trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023, từ ngày 16-20/8.
Đà Nẵng: Xã miền núi Hòa Bắc làm du lịch cộng đồng, tạo sinh kế bền vững
Phát triển du lịch cộng đồng vừa tạo sinh kế cho người dân xã miền núi Hòa Bắc, vừa bảo tồn giá trị văn hóa và góp phần phát triển bền vững.
Cơ hội phát triển ngành hàng Halal cho doanh nghiệp Việt Nam
Để cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thị trường đạo Hồi/ Islam giáo, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phải đáp ứng được "tiêu chuẩn Halal".
Cơ hội tìm hiểu và triển vọng phát triển ngành hàng Halal cho doanh nghiệp Việt Nam
Ngày 14/8, Viện Nghiên cứu châu Phi và Trung Đông cùng Viện Nghiên cứu tôn giáo tổ chức hội thảo về văn hoá Hồi giáo và triển vọng phát triển ngành hàng Halal.
Nắm bắt cơ hội, mở cánh cửa cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Halal
Có lợi thế về xuất khẩu, vị trí gần những thị trường Halal lớn của châu Á, hiện nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm xuất khẩu hàng hóa vào thị trường này.
Đa dạng sản phẩm vùng dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Khánh Hòa
Các sản phẩm đặc trưng vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa được giới thiệu tại phiên chợ được tổ chức ở TP Nha Trang.
Thị trường Halal 5.000 tỷ USD mỗi năm: Tiềm năng và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam
Ước tính, thị trường Halal toàn cầu sẽ mang lại 5.000 tỷ USD mỗi năm và ngày một tăng, mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam chinh phục thị trường này.
Longform | Ổn định vĩ mô làm nền cho tăng trưởng: Điểm nhìn Việt Nam, lan toả thế giới
Duy trì được một đà tăng tăng trưởng mạch lạc đã cho thấy những bài học kinh nghiệm sáng giá của Việt Nam trong ổn định vĩ mô để làm nền cho tăng trưởng.
Cộng đồng người Việt góp phần đưa hàng Việt Nam ra nước ngoài
Cộng đồng người Việt ở nước ngoài rất lớn và các doanh nghiệp Việt cần phát huy để thúc đẩy đưa hàng Việt Nam ra nước ngoài.
Nữ sĩ quan công an nhân dân tham gia các hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc
Hội nghị quốc tế "Nữ sĩ quan công an nhân dân tham gia các hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - cơ hội và thách thức" đã diễn ra vào ngày 30/5.
Lai Châu: Tập huấn miễn phí kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên internet
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lai Châu sẽ tổ chức tập huấn miễn phí về kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên internet.
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Lan toả niềm tự hào Việt Nam
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam không chỉ giúp định vị thương hiệu hàng Việt Nam mà còn nhân lên niềm tự hào dân tộc.
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khơi dậy niềm tự hào dân tộc
Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú khẳng định, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc.
Longform | Phụ nữ Tày miền Bắc Hà- Lào Cai: Giữ nghề xưa, phát triển kinh tế từ vành nón lá cọ
Chiếc nón lá cọ theo người thiếu nữ Tày buổi về nhà chồng, theo chân các bà, các chị lên nương hái chè, trong những buổi lao động sản xuất.
"Phiên chợ 0 đồng" đầy ý nghĩa tại huyện miền núi Nam Trà My
Bệnh viện 199 đã phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp nhà hảo tâm Tổ chức Chương trình "Phiên chợ 0 đồng Trà Dơn - Nam Trà My - Quảng Nam".
Huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Khởi công xây dựng nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông
Huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông trước sự vui mừng của hàng chục hộ dân.